Agency digital khác gì với công ty tiếp thị truyền thống

Với đại công nghệ vũ bão như hiện nay việc sử dụng các hình thức tiếp thị truyền thống thôi là không đủ, chúng ta còn phải tiếp cận sử dụng nền tảng số. Nhưng không công ty nào cũng có một đội ngũ chuyên sâu về mảng này. Chính vì lý do mà agency digital ra đời, nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề về nhân sự này.

Nói một cách dễ hiểu, agency digital là một công ty quảng cáo trên trên nền tảng kỹ thuật số nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

Nhiệm vụ của agency là mang đến cho khách hàng thiết kế đồ họa và viết bài quảng cáo cùng với công nghệ mới và kỹ thuật tiếp thị hiện đại. Kết quả này là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật, khoa học, kỹ thuật và quyết tâm khắc phục các vấn đề và tìm ra giải pháp trong bối cảnh thay đổi rất nhanh.

Các dịch vụ chính của các đại lý tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Tùy vào từng mục đích mà bạn có thể chọn dịch vụ mà agency digital cung cấp:

Agency làm những công việc nào

  • Thiết kế và phát triển trang web, ứng dụng
  • Tiếp thị công cụ tìm kiếm (trả tiền cho mỗi nhấp chuột, nhắm mục tiêu lại)
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Tiếp thị truyền thông xã hội,
  • Tạo content
  • Tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến
  • Phát triển và quản lý thương hiệu trực tuyến
  • Chiến dịch truyền thông qua: video, tiếp thị qua email, thiết bị di động
  • Đánh giá ROI

Cần có sự hiểu biết sâu sắc về phương tiện và quy trình để hướng dẫn và phát triển thành công thương hiệu thông qua các kênh kỹ thuật số. Các thương hiệu thành công tận dụng lợi thế của sự tương tác và cung cấp thêm giá trị cho người tiêu dùng thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Các nguyên tắc cốt lõi của chiến lược thương hiệu vẫn được giữ nguyên nhưng không chỉ là lĩnh vực của các đại lý truyền thống nữa.

Vấn đề là các phương tiện truyền thống cũ, truyền thống, “dựa trên sự gián đoạn” không hoạt động như trước đây.

Những lợi thế khi làm việc với một agency digital là gì?

Đây là công ty chuyên về các giải pháp hiệu quả về chi phí chỉ nhắm mục tiêu đến đối tượng mà bạn quan tâm.

Họ cũng sẽ chịu trách nhiệm theo các chỉ số đo lường khả năng đo lường và báo cáo cho khách hàng về dự án tiếp thị.

Mang đến một loạt các giải pháp đa lĩnh vực cho mọi vấn đề và cung cấp các hướng đi cho toàn bộ trải nghiệm của khách hàng bao gồm bán hàng và tiếp thị, mua sắm trực tuyến, dịch vụ đăng ký, thanh toán và giao hàng. Họ nắm lấy tư duy chiến lược, cải tiến kỹ thuật và kể chuyện / xây dựng thương hiệu để thực hiện các mục tiêu của khách hàng.

Cách chọn agency tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Cách chọn công ty agency digital

Hầu hết các công ty quảng cáo theo kiểu truyền thống không được trang bị tốt để làm kỹ thuật số nhưng hầu hết trong số họ đều nói với khách hàng của họ rằng: họ cũng làm tiếp thị kỹ thuật số. Ngay cả một số công ty phát triển web truyền thống cũng biết cách tạo trang web, nhưng họ không có đủ chuyên môn về chiến lược kỹ thuật số và tiếp thị liên quan đến các phương pháp tiếp cận đa kênh như tìm kiếm, mạng xã hội và thiết bị di động.

Chọn sai nơi có thể khiến bạn mất thời gian, tiền bạc và tệ nhất là mất cơ hội phát triển. Tốt hơn là dành các nguồn lực bổ sung cho một agency digital đủ điều kiện, thay vì tiết kiệm tiền và kết thúc việc kinh doanh thua lỗ.

Related Posts

Leave a Reply

Call Now