Quản trị rủi ro chinh phục cơn hoảng loạn – Tiến sĩ Đoàn Đình Hoàng cùng hành Pi Instutite

Giới thiệu về diễn giả Đoàn Đình Hoàng

Nếu bạn yêu thích cafe dạng take away bạn thì chắc chắn bạn không thể nào không nhớ đến thương hiệu cafe Passio. Đây là chuỗi cafe nhượng quyền thương hiệu nổi tiếng, bắt đầu là năm 2006 được sáng lập bởi tiến sĩ chuyên về Marketing Đoàn Đình Hoàng.

Giới thiệu sơ lược về khách mời Đoàn Đình Hoàng

Ông Đoàn Đình Hoàng là một trong các marketer đời đầu ở Việt Nam. Bên cạnh là là người sáng lập ra các chuỗi bán cafe Passio và Guta, ông còn giảng viên tại số trường đại học lớn như Đại học Tôn Đức Thắng, Vietnammarcom.

Cho nên Pi Institute rất vinh dự vì đã mời Tiến sĩ đến tham gia và cùng chia sẻ kinh nghiệm – kiến thức trong webinar về chủ đề “Quản trị rủi ro và chinh phục cơn hoảng loạn” trong thời kỳ mới. Trong 2 năm nay, cả thế giới không riêng gì Việt Nam tất cả mọi đều oành mình để chống và vượt cơn đại dịch.

Khi cơn đại dịch ập đến, buộc tất cả các doanh nghiệp phải thay đổi các phương marketing và kinh doanh để có tìm được con đường phát triển trong dịch, đó chính là những nội dung chương trình kỳ này đang hướng đến.

Ngành marketing ở Việt Nam đã bị ảnh hưởng như thế nào trong cơn đại dịch?

  • Các hoạt động kinh doanh quảng bá, Pr đều buộc phải chuyển sang hình thức online.
  • Các phần mềm về như Zoom, Meetings, … được phát triển mạnh mẽ để phục vụ cho nhu cầu về các cuộc họp hoặc hội nghị có lượng người tham gia lớn. Nhưng nó vẫn có một số bất cập xảy ra khi có thể bị hack đường link liên kết,..
  • Nhu cầu về mua thực phẩm tích trữ gia tăng do tâm lý lo ngại của người dân về dịch, các doanh nghiệp về thực phẩm phải cố gắng ổn định được lòng tin của khách hàng về số lượng và bình ổn hàng hóa.
  • Khâu giao hàng bị ảnh hưởng nhiều vì có nhiều giấy đi đường không thống nhất của bộ ban ngành nào cấp, phải làm nhiều quy trình và thủ tục để có thể được ship hàng.
  • Các nguồn tin thực giả gây hoang mang, khiến cho những người làm về truyền thông phải thực tỉnh táo đại dịch.

Đây chỉ là vấn đề tiêu biểu mà marketing cần phải giải quyết cho doanh nghiệp của mình, đó chính là chuyển đổi số hóa. Khi bước vào thời kỳ có thể coi “bình thường hóa mới” chúng ta buộc phải có những thay đổi để thích nghi. Ví dụ như:

  • Thực hiện nguyên tắc 5K
  • Hạn chế sử dụng tiền mặt, thay thế bằng các ứng dụng như ví điện tử: Momo, Shopee pay, Moca,..
  • Hạn chế mua đồ trực tiếp ở cửa hàng mà sẽ mua thông qua online: sàn thương mại, Facebook, ….

Với kinh nghiệm trong ngành hơn 20 năm của mình tiến sĩ Đoàn Đình Hoàng trong việc làm cố vấn và thực chiến của mình sẽ giúp cho những ai tham gia vào chương trình sắp tới của Pi Institute có thể chia sẻ đến bạn những quan điểm về cách thức vận hành Marketing mới.

Nào các marketer nếu có bất kỳ mối quan tâm nào thì đừng ngại soạn các câu hỏi của bạn ra giấy, để khi diễn ra sự kiện bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp với tiến sĩ ở phần giao lưu của ông.

Hẹn gặp mọi người tại sự kiện vào lúc 14:30 – 18:00 vào ngày 20 tháng 11 năm 2021. Hy vọng với sự kiện kỳ này, bạn sẽ có được cơ hội tìm ra giải pháp về marketing của mình.

Related Posts

Leave a Reply

Call Now