Tin Tức – Sự Kiện

Các thương hiệu vẫn tiếp tục việc quảng cáo trong suốt cuộc khủng hoảng COVID-19 (Corona) sẽ được tăng mức độ nổi bật hơn. Bởi vì đây là giai đoạn rất nhiều người tiêu dùng có thời gian rảnh và sử dụng phương tiện truyền thông để giết thời gian. Nếu bạn không làm gì ngay lúc này thì đối thủ của bạn sẽ làm. Câu hỏi phổ biến nhất mà...
Đọc tiếp
Có một số nghiên cứu trong gần một thế kỷ đã chỉ ra những lợi thế của việc duy trì hoặc thậm chí là tăng ngân sách quảng cáo trong một thời kỳ kinh tế đang yếu hơn. Những nhà quảng cáo duy trì hoặc tăng chi tiêu cho việc quảng cáo đã tăng doanh số và thị phần trong và sau thời kỳ suy thoái. Trong thời gian gần...
Đọc tiếp
Trong nhiều tình thế bắt buộc, các tổ chức buộc phải áp dụng chính sách làm việc tại nhà và chỉ bằng các kênh online. Kết quả là các nhà lãnh đạo marketing được giao nhiệm vụ quản lý một nhóm làm việc phân tán, thay đổi cách giao tiếp và cần xác định cách phân bổ ngân sách một cách tốt nhất. Đang có sự gia tăng theo cấp...
Đọc tiếp
Đầu tư vào năng lượng tái tạo có thể được định nghĩa là các khoản đầu tư có liên quan đến việc sử dụng năng lượng như năng lượng mặt trời hoặc năng lượng gió cho các mục đích sản xuất năng lượng. Bao gồm các khoản đầu tư vào các công ty lắp đặt thiết bị năng lượng mặt trời, công ty sản xuất thiết bị như pin mặt...
Đọc tiếp
Nghiên cứu còn phát hiện ra tầm quan trọng của việc đưa vào tập hợp các thương hiệu lần đầu tiên đến với tâm trí người tiêu dùng khi họ được kích hoạt để đưa ra quyết định mua hàng. Các thương hiệu mà khách hàng được biết đến đầu tiên sẽ có khả năng được mua nhiều hơn hai lần so với các thương hiệu chỉ được xem xét...
Đọc tiếp
1 33 34 35 36

Call Now